Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Làm đẹp vòng 3 như Jenifer Lopez với Squat cơ bản và nâng cao 2016

Bí quyết làm đẹp cho vòng 3 như Jenifer Lopez của cô gái Sài Gòn

Một trong những phương pháp hiện đại để làm đẹp căng tròn vòng 3 là phương pháp Squat, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp Squat cơ bản và Squat nâng cao cho các bạn muốn làm đẹp cho vòng 3 tự nhiên nhất. Để có vòng 3 căng nẩy, ngoài việc thức dậy từ 4h sáng để tập gym, Bùi Thanh Thảo áp dụng những chiêu tập siết cơ mông, đi thang bộ, tập squat tất cả lúc mang thể được đề cập cả lúc ngồi khiến cho việc, chơi sở hữu con...

Squat là bài tập số 1 để cải thiện vòng 3. Tuy nhiên, theo Thạch Thảo squat chẳng hề là một bài tập thần kỳ chỉ bắt buộc luyện là vòng 3 đột nhiên nảy nở mà cần phổ biến yếu tố khác nữa. Cô gái Sài Gòn gợi ý những cách với thể áp dụng thường ngày để với vòng 3 như ý:
 
Bài tập Squat cơ bản và nâng cao 2016

Dinh dưỡng:
Thực hiện “ăn đúng” bởi chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ tới cơ thể. "Để mang vòng 3 như ý thì bắt buộc với một chế độ ăn uống như ý và thay đổi thực đơn sớm ngày nào thì mơ ước mang vòng 3 như Jennifer Lopez sẽ thành hiện thức sớm ngày đó", cô gái đúc kết.
Kinh nghiệm của Thảo là vòng 3 được cấu tạo từ cơ và mỡ, để nảy nở săn chắc bắt buộc thêm “cơ”, tức bổ sung protein trong bữa ăn như ức gà, thịt bò nạc, lòng trắng trứng, ức gà tây… Quan trọng ko kém là chất béo, cần đảm bảo cơ thể được phân phối đúng nguồn chất béo tự nhiên từ cá hồi, dầu ô liu, các mẫu hạt…

Luyện tập:
Vòng 3 được cấu tạo từ 3 nhóm cơ khác nhau gồm glutes maximus, glutes medius và glutes minius. nếu muốn vòng 3 nảy nở, nên tập trung xây dựng cơ của 3 nhóm này bằng cách tập thể dục 2-3 lần một tuần. Sau khi tập bắt buộc nghỉ ngơi và ăn uống để “nuôi cơ”, lúc đấy cơ mông mới phục hồi và lớn mạnh.

bai-tap-squat-danh-cho-nu-2016-squat-co-ban-nang-cao-2016
Bên cạnh các lúc tập luyện, hằng ngày ngồi làm cho trong văn phòng hay nấu ăn, trông con hay đi chơi, Thảo tranh thủ hài hòa thực hiện các động tác cho vòng 3 săn chắc. phương pháp của cô là:
- khi ngồi làm việc, siết chặt cơ mông và giữ trong 2 giây, thực hiện động tác này bất cứ khi nào bạn với thể.
- Đang dọn dẹp nhà cửa, khi bạn cúi xuống nhặt đồ vật trên sàn, hãy thực hiện nó như động tác squat.
- Tranh thủ đi thang bộ toàn bộ lúc, đây là một trong các bài tập cực kỳ thấp cho cơ mông.
- khi vui chơi cùng những con, hãy chơi hết mình sở hữu các trò nhảy cao, bật xa và nỗ lực đáp về vị trí squat, tức tư thế ngồi xổm, chân đặt vuông góc.
- Đang ngồi và chuẩn bị đứng dậy, hãy vòng chéo hai tay trước ngực, hai bàn tay chạm hai vai, lưng thẳng, siết chặt cơ đùi và mông sau đấy từ từ đứng dậy, thực hiện 2-3 lần động tác này rồi bạn với thể đứng dậy đi khiến cho việc của mình.
- Tranh thủ thực hiện squat, lunge hoặc đá chân sau khi đang chờ máy in tài liệu, đợi fax, nói chuyện điện thoại… tất cả khi tất cả nơi sở hữu thể.

Tìm kiếm liên quan: lam dep, bi quyet lam dep, lam dep hieu qua, lam dep tu nhien, phuong phap lam dep, squat co ban, squat nang cao, squat la gi